Hướng dẫn cách theo dõi tỷ số Euro 2024 trên iPhone cực hay mà bạn nên biết

Cách theo dõi tỷ số Euro 2024 trên iPhone
Bước 1: Bạn có thể nhấn vào đường link bên dưới để tải nhanh ứng dụng FotMob về điện thoại của mình hoặc tải trong cửa hàng ứng dụng của thiết bị nhé.
Bước 2: Sau khi tải thành công thì bạn hãy tiến hành mở ứng dụng lên, giao diện của ứng dụng khá trực quan. Để tìm được trận đấu mà bạn muốn theo dõi thì bạn chỉ cần chọn ngày diễn ra trận đấu đó ở phía trên. Chọn vào trận đấu mà bạn muốn theo dõi và ấn vào dấu sao ở góc trên bên phải màn hình như hình bên dưới để đánh dấu theo dõi nó. Bây giờ tỷ số của trận đấu này sẽ được hiện lên Live Activities trên chiếc iPhone của bạn.
Bước 3: Nếu như đã bật nhưng không có thì bạn có thể kiểm tra lại trong phần cài đặt xem điện thoại của mình đã kích hoạt tính năng Live Activities chưa nhé. Vào ngay Cài đặt > Face ID & Mật mã > Mở công tắc ở mục Hoạt động trực tiếp lên là xong rồi.
Với những ứng dụng và mẹo nhỏ được chia sẻ trong bài viết này, việc cập nhật tỷ số Euro 2024 trên chiếc iPhone của bạn giờ đây trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Dù bạn là một fan hâm mộ cuồng nhiệt hay chỉ đơn giản là muốn theo dõi giải đấu, hãy tận dụng công cụ này để không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào của mùa Euro năm nay. Chúc các bạn thành công và luôn cập nhật được sớm nhất tỷ số của các trận đấu thuộc giải đấu Euro 2024.

Sẵn sàng hòa mình vào không khí Euro 2024? Đừng để màn hình mờ nhạt làm bạn bỏ lỡ những khoảnh khắc tuyệt vời! Nâng tầm trải nghiệm với điện thoại màn hình AMOLED siêu sắc nét, màu sắc sống động, chi tiết rõ ràng. Cảm nhận từng đường bóng như thể bạn đang ở trên sân cỏ. Nhấn ngay nút cam bên dưới để mua hàng và tận hưởng trọn vẹn Euro!

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *