Loại Cây Cho Trái Hình Thiếu Nữ Khỏa Thân Nhiều Tư Thế Ở Thái Lan

Trong một video lan truyền trên YouTube, loại cây lạ này ở Thái Lan cho trái có hình dáng thiếu nữ khỏa thân. Hơn thế, có tin đồn cho rằng loại trái cây kỳ quái này còn rung lên khi bị đàn ông chạm vào.

Cây thiếu nữ 20 năm mới nở hoa một lần?

Năm 2008, trên mạng xã hội YouTube xuất hiện một video giới thiệu về loài cây có quả với hình thù kỳ dị từng khiến cộng đồng mạng không khỏi kinh ngạc. Được biết, loại cây này có tên là Naripol (Nareepol), có nguồn gốc từ Thái Lan. Trong tiếng Thái, “naree” được dịch là thiếu nữ, “pol” được dịch là cây và Nareepol dùng để ám chỉ cây thiếu nữ.

Theo tiết lộ của Tapas Das, tài khoản đã đăng tải clip về loài cây kỳ quái này, Naripol được trồng tại tỉnh Phetchabun, nằm ở phía Bắc Thái Lan và cách thủ đô Bangkok 500 cây số.

Trong clip liên quan đến Naripol, có rất nhiều quả màu xanh có hình thù thiếu nữ khỏa thân e ấp ở nhiều tư thế khác nhau. Xung quanh loại trái cây này cũng có không ít lời đồn thổi. Có người cho rằng cây Naripol sẽ rung khi có bàn tay đàn ông chạm vào. Số khác tiết lộ, loài cây kỳ lạ này chỉ nở hoa 20 năm một lần.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *