Bí ẩn bùa yêu

Bùa ngải nói chung và bùa yêu nói riêng đều mang tính chất tâm linh với nhiều bí ẩn từ các nguyên tắc cổ xưa mà không phải ai cũng biết. Nếu không am hiểu ma lạm dụng với mục đích xấu tất sẽ gặp hậu quả khôn lường.

 

Bùa yêu

Bùa yêu có thể tạm hiểu là một loại từ chỉ chung bùa hoặc ngải có khả năng tạo ra thứ tình cảm đặc biệt giúp hai người luôn quyến luyến, nhớ nhung và không thể rời xa nhau.

Ngay từ thời cổ đại, người ta đã tìm thấy công thức luyện bùa yêu từ một số loài hoa có mùi thơm, chất nước từ cánh hoa, rễ cây như oải hương, đàn hương có ma lực làm cho lòng người rạo rực, tâm thần lâng lâng, hay chỉ cần cho đối tượng uống vài giọt nước là đạt được mong ước quyến rũ bạn tình.

Có nhiều loại bùa (ngải) yêu: Dùng thuốc để ép người khác phải yêu mình. Hoặc chỉ cần dùng ánh mắt, hoặc mùi hương là họ có thể “thôi miên” nạn nhân đi theo lôi kéo, đề nghị của mình, có khi đơn giản chỉ là câu trì chú vào một cốc nước đưa cho người đó…

Trong đó bùa và ngải là khác nhau. Bùa thường được thầy pháp sư, phù thủy niệm chú vào một chữ, hay một vật thể làm cho người khác nghe theo. Lá bùa có loại nhỏ bằng ngón tay, có loại to như mặt bàn. Loại chôn, loại đốt, loại uống (trực tiếp hoặc đốt), cũng có loại vô hình vô trạng…
Còn ngải là một thứ thuốc mà người ta tin rằng uống vào thì bị mê hoặc, bị lú lẫn. Ngoài ra ngải còn là một loài thực vật được các ông thầy “tôi luyện” đặc biệt. Thường các loại ngải để làm bùa có khoảng 100 loại, nằm rải rác trên thế giới trong rừng sâu núi thẳm. Bởi nó là loại cây có những tính chất đặc biệt, lại tồn tại lâu năm trong những nơi chướng khí ngút ngàn, nên ngải này có tính Linh (Ma tính), là nơi mà các loài yêu ma quỷ quái rất thích cư ngụ ẩn náu.

Ở Việt Nam, bùa yêu vẫn ít người dùng, đa số người ta dùng ngải yêu của dân tộc ít người. Và mỗi dân tộc lại có những cách làm bùa yêu khác nhau. Thường thì bùa yêu được làm bằng những vật dụng sinh hoạt hàng ngày như gương, lược hay bằng tóc, móng tay… Nếu dùng ngải yêu thì khi ngải chết tình yêu cũng mất, hạnh phúc gia đình tan vỡ. Bùa có phần yếu hơn nhưng nó là mãi mãi.

Sự thật về bùa yêu không ít người biết vì họ chỉ thỏa mãn mục đích hiện tại mà không cần biết tác hại lâu dài của việc này. Khi đã “dính” bùa, đối tượng sẽ tự tìm đến người thả bùa. Chỉ cần một ngày mà không nhìn thấy, người bị “dính” bùa sẽ đứng ngồi không yên, bồn chồn và tìm đủ mọi cách để đến với người thả bùa. Người đó sẽ không thể làm chủ được lý trí, mọi sự tác động bên ngoài đều không thể chia lìa họ. Họ sẽ nên vợ nên chồng bởi sự kết mối, se duyên của bùa yêu.

Người bị yểm bùa yêu không thể nào bỏ nhau được nếu không được chính thầy phá bùa. Ngay cả khi hai người đã là vợ chồng thì hai người cũng không hề rời xa nhau được hai ngày. Nếu vượt giới hạn, cả hai người có thể bị nổi cơn, biến thành điên dại vì nhớ nhau.

Có rất nhiều loại bùa yêu khác nhau nhưng dùng bằng sợi tóc là loại nguy hiểm nhất, vì một người chết đi thì người còn lại không kịp giải bùa cũng sẽ phải chết theo. Loại bùa này được làm bằng cách lấy hai sợi tóc của hai người, đọc thần chú rồi bỏ vào túi vải nhỏ, sau đó treo túi vải lên xà nhà. Nếu như bình thường hai người gặp nhau mà không yêu thì sau khi làm bùa độ 2-3 ngày là họ tự tìm đến với nhau.

Trong muôn vàn bí kíp của bùa yêu còn có những điều hiển nhiên trở thành luật mà người trong cuộc buộc phải nắm rõ và răm rắp tuân theo. Trong đó có điều tối kỵ không tiết lộ với người thứ ba. Nếu trái, dù vô tình hay cố ý, hậu quả sẽ khôn lường. Luật của thứ bùa này thì một trong hai người chết thì người kia cũng héo hon dần rồi chết theo. Hai người đã dính bùa yêu thì dù chết cũng không chịu “âm dương đôi ngả”.

Theo “bật mí” của các thầy bùa, sẽ rất nguy hiểm nếu người bỏ bùa chết mà người kia không kịp giải. Nếu người bỏ bùa chết mà không kịp giải thì có thể nguy hiểm đến tính mạng, có thể là 3 ngày, 3 tháng nhưng không quá 3 năm. Và người “giải” phải cao tay hơn người “làm”.

Vì thế, tình yêu nên để thuận tự nhiên, việc yêu hay buông bỏ không nên níu kéo và dùng bùa ngải để ép buộc làm gì.

Đề phòng bị dính bùa ngả

Khi bạn phải đi vào những nơi nhạy cảm, đi lên vùng núi, miền sâu… nếu sợ bị chuốc ngải, bạn nên mang theo một vật rất âm bên mình, ví dụ như mang tỏi hoặc lấy một ít phân ngỗng phơi khô. Vì theo nguyên lý âm dương thì âm sẽ chống lại âm, ngỗng và tỏi là những loài sinh vật mang nhiều tính âm.
Cần cảnh giác khi tiếp xúc với người lạ, khi uống trà nếu tách trà bằng sứ nghi ngút khói mà tách lại lạnh toát thì tuyệt đối không được uống.

Khi được mời uống trà, uống nước, liếc xuống xem, nếu ly trà không thấy đáy hoặc không phản ánh hình ảnh của mình thì có thể đã bị chuốc ngải.

Đừng để người lạ biết được ngày sinh tháng đẻ của mình bởi yếu tố tiên quyết để chuốc bùa ngải một người chính là biết được họ tên và ngày sinh tháng đẻ.

Khi đi ngoài đường, nếu có đối tượng lạ bắt chuyện, nếu cảm thấy nghi ngờ, đừng bao giờ trả lời, cũng đừng để người lạ chạm vào mình.

Dấu hiệu bị trúng bùa ngải

Khi trúng bùa ngải, bạn sẽ thấy mình chậm chạp đi hẳn. Mọi phản xạ tự nhiên của cơ thể bị mất đi, cử chỉ hành động cũng không thể nhanh nhẹn được. Mất ngủ triền miên, cơ thể mình sẽ rơi vào một trạng thái giống như người đi mượn vậy. Cơ thể như không còn là của mình, không kiểm soát và điều khiển được nó. Cái duy nhất có thể nhìn thấy là sự chết dần chết mòn đang tới với mình mà không thể cưỡng lại được.

Vẫn nhận thức được cơ thể mình nhưng không thể điều khiển được nó, cảm giác đau đớn. Những cơn đau chủ yếu nằm ở đầu, đau dữ dội như thể có ai đó dùng búa đóng vật nhọn lên đầu mình vậy. Vì thế, sẽ dẫn tới mất ngủ, suy nhược.

Sau quãng thời gian mất ngủ sẽ là một thời gian dài ngủ li bì. Ăn xong lại ngủ, ngủ dậy lại ăn, cái chu trình ấy cứ lặp đi lặp lại hàng tháng trời. Mỗi lần tỉnh dậy vô cùng mệt mỏi.

Lúc này, nếu dùng một quả trứng gà luộc chín, đem lăn trên người, sau một lúc, tách quả trứng ra quan sát, nếu lòng đỏ trứng chuyển thành màu đen, tức là đã bị nhiễm, nếu lòng đỏ trứng có màu đỏ tươi, tức là đã bị nhiễm rất nặng.

Hoặc có thể lấy một nắm đậu nành hoặc đậu đen nhai, nếu có mùi tanh, tức là đã dính ngải. Nếu ngậm cam thảo, mà bị nôn ra nước cam thảo, tức là đã trúng độc bùa ngải.

Hóa giải khi bị dính bùa ngải?

Nếu bị bỏ bùa thì chỉ còn cách là nhờ thầy cao tay hơn kẻ bỏ bùa mới giải được, còn nếu bị dính ngải thì tùy có ngải chỉ có tác dụng trong thời gian ngắn hoặc độc tính nhẹ nếu ta không bị nhiễm nữa thì ngải sẽ tự hết, nhưng có loài độc tính mạnh nếu không có ngải giải kịp thời thì ta sẽ vĩnh viễn không còn có thể bình phục hoặc mất mạng.

Khi bị dính bùa ngải, tức là não đang bị chi phối và xâm hại, cần tăng cường vitamin B2 để kích thích hoạt động của tế bào não, hoá giải sự khống chế bằng tâm linh.

Ngồi thiền, luyện tập dưỡng sinh để có sức khoẻ và tinh thần thoải mái nhất.

Dùng trứng gà luộc bóc vỏ và lăn trên toàn bộ cơ thể để hút hết tà khí trong cơ thể ra bên ngoài, lăn liên tục và nhiều ngày. Sau đó kiểm tra bằng cách bẻ đôi quả trứng, nếu lòng đỏ trứng không đổi màu, có nghĩa là đã hoá giải thành công. Trứng gà sau khi lăn phải bỏ đi, không được cho người hay động vật ăn vào.

Khi ai bị trúng trùng độc, có thể dùng hùng hoàng, tỏi và cây thạch xương bồ – Calamus, cho ba vị vào và uống với nước có thể làm cho đi cầu ra trùng độc.

Nếu đã xem xét hết góc độ, loại trừ hết mọi khả năng, và xác định được mình đã bị dính bùa ngải, thì cũng đừng quá tuyệt vọng, vì vạn vật trên đời đều theo thuyết âm dương, theo những quy luật tự nhiên của cuộc sống và đều có thể giải quyết được. Thử thay đổi môi trường sống tốt hơn, sạch sẽ hơn, tránh xa những xô bồ, bon chen để tìm thấy sự thanh thản trong tâm hồn.

Cách hóa giải bùa ngải theo Phật giáo rất đơn giản khi không thể tìm được thầy giải đó là lên chùa, thứ nhất lên nhờ các thầy có đạo hạnh cao giải trừ cho, thứ hai theo thuyết nhân duyên nhà Phật bị bỏ bùa ngải cũng bởi do ác nghiệp đến, lên chùa tụng kinh niệm Phật giúp ta tiêu trừ nghiệp chướng giữ tâm tĩnh lặng nhờ đó mà nghiệp chướng bị đẩy lùi. Bị bỏ bùa ngải là do ác nghiệp đến, ác nghiệp được tiêu trừ bùa ngải không cần giải tự hết.

Hãy xây dựng một đời sống trong sạch và lành mạnh, cầu sự thanh thản, bình yên trong tâm hồn, sống nhân ái, khoan dung và lương thiện, giúp người giúp đời, không gây thù chuốc oán, đừng ích kỷ chỉ biết nghĩ đến bản thân, bởi suy cho cùng từ ngàn đời xưa, vốn là: “Gieo nhân nào thì sẽ gặt quả đó”.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *