Xem tướng mũi Phụ Nữ Tốt hay Xấu, giàu sang, Phú Quý

1. Tướng mũi phụ nữ nói lên điều gì?

Tùy thuộc vào từng đặc điểm của mũi có thể giúp dự đoán phần nào tính cách cũng như thể hiện những ý nghĩa về vận mệnh, tương lai. Cùng xem tướng mũi đàn bà cụ thể bên dưới đây nhé!

1.1. Tướng mũi to ở phụ nữ

Phụ nữ có mũi to thường là do phần cánh mũi hoặc đầu mũi, khi đó tùy thuộc vào từng đặc điểm mà thể hiện tướng số khác nhau.

Cánh mũi to: Tướng mũi phụ nữ mà cánh mũi to, phình lớn thì đây là người có cuộc sống vô âu vô lo, thoải mái. Họ luôn chăm chỉ, cần cù làm việc và chi tiêu một cách hợp lý, tiết kiệm để mua tài sản riêng cho bản thân, cuộc sống hậu vận viên mãn.

Đầu mũi to: Nếu chị em sở hữu đầu mũi to, không đầy đặn thì tương lai sẽ có nhiều trắc trở, tuy nhiên chỉ cần qua độ tuổi 40 là thay đổi hoàn toàn, gặp nhiều may mắn cũng như viên mãn trong cuộc sống.

1.2. Tướng phụ nữ đầu mũi tròn

Trong nhân tướng học, nếu sở hữu đầu mũi trònlỗ mũi kín kết hợp thêm sống mũi cao thì đây chính là tướng mũi phụ nữ phú quý. Họ có tính cách thẳng thắn nhưng vô cùng tốt bụng, rất quan tâm, giúp đỡ mọi người xung quanh.

Tương lai tốt đẹp, có cuộc sống an nhàn, lấy được một người chồng tài giỏi, giàu có, hưởng phúc từ con cái.

Ngược lại, tướng mũi phụ nữ mà có đầu mũi tròn, to bè và sống mũi thấp thì cuộc sống vất vả, thiếu thốn, con đường sự nghiệp gặp nhiều khó khăn, trắc trở. Bù lại họ có tính cách hiền lành, hòa đồng nên được lòng mọi người xung quanh.

1.3. Tướng phụ nữ có lỗ mũi nhỏ

Tướng mũi phụ nữ nhỏ có trí thông minh và biết cách tận dụng điều này để gặt hái những thành công một cách nhanh chóng. Họ không cần phải quá bận tâm hay lo lắng về vấn đề công việc, mọi chuyện sẽ được giải quyết một cách gọn gàng, tốt đẹp.

Cuộc sống phụ nữ lỗ mũi nhỏ gặp nhiều may mắn, hạnh phúc. Đây cũng chính là tướng mũi phụ nữ trường thọ. Ngoài ra, nếu lỗ mũi nhỏ mà chóp mũi tròn thì đây còn là mẫu người phụ nữ của gia đình, mang đến may mắn cũng như tài lộc cho người chồng.

1.4. Tướng mũi nhọn ở phụ nữ

Tướng mũi phụ nữ nhọn có đặc điểm mũi khá lớn, sơn căn cao – rộng và gò má hẹp – thấp. Hai bên mũi không có thịt, nở rộng về bề dày nhưng thiếu bề ngang, lỗ mũi rộng, chóp mũi khá cao và nhọn.

Phụ nữ mũi nhọn có tướng số “thẩm biện quan bất thành tựu”, cuộc sống không mấy tốt đẹp, thuận lợi, tiền bạc dễ bị suy kiệt dẫn đến phá sản. Tuy nhiên, nếu mũi nhọn mà thẳng, không bị lệch, kèm theo mắt tụ quang thì đây là mẫu người tốt bụng, lương thiện mực dù vẻ ngoài đôi chút lạnh lùng.

1.5. Tướng phụ nữ mũi tẹt

Tướng phụ nữ mặt tròn mũi tẹt không được đánh giá cao về thẩm mỹ và ngay cả nhân tướng học. Cuộc sống của họ gặp khá nhiều khó khăn, trắc trở, con đường sự nghiệp không đạt được thành công như mong muốn nên họ luôn cảm thấy mệt mỏi, buồn chán.

Ngoài ra, đường tình duyên của tướng phụ nữ mũi tẹt cũng không khá hơn, thường xảy ra bất hòa với chồng, dễ làm ảnh hưởng đến đường công danh của chồng.

1.6. Tướng mũi phụ nữ gãy

Sống mũi gãy, phần đầu mũi to và cánh mũi không đều nhau là những đặc điểm của tướng phụ nữ mũi gãy, đây là tướng mũi không được đánh giá cao trong thẩm mỹ lẫn tướng số.

Phụ nữ mũi gãy có cái tôi lớn, luôn nghĩ đến bản thân trước và sẵn sàng làm mọi thứ có lợi cho mình chứ không suy nghĩ đến những người xung quanh. Tính cách cũng thay đổi thất thường, nếu mọi việc theo ý muốn thì sẽ vui vẻ còn ngược lại sẽ cảm thấy bực bội, khó chịu.

Cuộc sống từ sự nghiệp đến hôn nhân đều không gặp may mắn, vợ chồng xảy ra nhiều bất hòa, dễ đổ vỡ.

1.7. Tướng phụ nữ mũi thẳng

Tướng mũi phụ nữ thẳng có cuộc sống nhiều khó khăn, trắc trở nhưng vẫn có một chút may mắn. Làm việc chăm chỉ, cần cù nhưng tiền tài tích lũy không được nhiều, cuộc sống sau này nghèo khổ.

Nếu mũi thẳng tứ nhạc thì cuộc sống sẽ chỉ khó khăn ban đầu, hậu vận sẽ tốt hơn rất nhiều. Còn nếu sở hữu mũi thẳng, chóp mũi tròn thì là mẫu người phụ nữ đảm đang, tháo vát, đặc biệt là hỗ trợ vận số của người chồng rất tốt, nhất là về mặt tiền tài.

1.8. Tướng mũi phụ nữ hình kim cương

Phụ nữ sở hữu dáng mũi hình kim cương là người có tính cách vui vẻ, lạc quan, hòa động với mọi người xung quanh. Mặc dù ban đầu cuộc sống không gặp may mắn nhưng sau tuổi 40, sự nghiệp sẽ phát triển mạnh mẽ, gặt hái nhiều thành công. Cuộc sống gia đình hạnh phúc, êm ấm, hưởng phúc từ con cháu.

1.9. Tướng phụ nữ mũi cao

Phụ nữ mũi cao có tính cách dịu dàng, nhẹ nhàng, rất tốt bụng và luôn biết cách giúp đỡ mọi người xung quanh. Ngoài ra, đây cũng là mẫu người phụ nữ thông minh, luôn suy nghĩ kỹ càng trước khi thực hiện bất kỳ điều gì.

Mũi cao, gồ ghề: Mẫu người cá tính, mạnh mẽ, tự chủ trong mọi việc, có đôi chút ích kỷ.

Mũi cao, thẳng: Người có cuộc sống giàu sang, địa vị trong xã hội, công việc phát triển tốt.

Mũi cao, nhọn: Tính cách thất thường, hẹp hòi.

2. Tướng mũi phụ nữ giàu sang

Sau đây là những tướng mũi phụ nữ giàu sang mà bạn cần biết, xem thử mũi của mình có những đặc điểm này không nhé!

Mũi dọc dừa: Người có tính cách thẳng thắn, thường giữ chức vụ, địa vị cao.Từ công việc đến cuộc sống hôn nhân đều tốt đẹp, thuận lợi.

Mũi rồng: Đây là dáng mũi có phần sống đầy đặn, hơi cong, đầu mũi to và khoằm xuống dưới. Mặc dù không được đánh giá cao trong thẩm mỹ nhưng đây là tướng mũi phụ nữ phú quý, giàu sang, cuộc sống sung túc.

Mũi túi mật: Mẫu người có tính cách hiền lành, biết cách đối xử với mọi người xung quanh nên nhận được rất nhiều sự yêu mến, kính trọng, Trong công việc được giữ chức vụ cao nhưng sự nghiệp phát triển tốt nhất là về trung niên, tận hưởng cuộc sống giàu sang, sung túc.

Mũi hổ: Là người phụ nữ thẳng thắn, cương trực, tốt bụng nhưng lại khá bướng bỉnh, ít nghe lời người khác. Cuộc sống giàu sang nhờ lấy được người chồng tài giỏi, yêu thương vợ con hết mức.

Mũi to: Người có cá tính mạnh, luôn cố gắng vượt qua mọi khó khăn, trắc trở. Đường tiền tài rộng mở công thêm họ còn biết cách chi tiêu, quản lý tiền bạc nên tích lũy được khối tài sản lớn.

3. Tướng mũi xấu của phụ nữ

Tướng mũi phụ nữ xấu không chỉ làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn là điềm báo cuộc sống khó khăn vất vả, cả về đường công danh và tình duyên. Sau đây là một số dáng mũi xấu ở phụ nữ:

Mũi lộ xương: Tướng mũi chỉ đường tình duyên lận đận, trắc trở, khó tìm được bạn đời, cuộc sống hôn nhân nhiều mâu thuẫn, dễ đổ vỡ.

Mũi tẹt: Cuộc sống gặp nhiều xui xẻo, ít bạn bè, ít mối quan hệ xung quanh, thường sống khép mình và cô độc.

Mũi nhỏ: Người cả tin, dễ bị lừa dối trong mọi chuyện, kể cả kinh doanh dẫn đến thua lỗ và tình yêu.

Mũi hình kiếm: Mẫu người ác độc, giả dối, luôn tìm cách vụ lợi trong mọi chuyện.

Mũi hoẵng: Người có cái tôi cao, đặt lợi ích cá nhân lên trên mọi người, ích kỷ và đôi chút tham lam.

Đối với những chị em sở hữu dáng mũi xấu, ảnh hưởng đến thẩm mỹ lẫn tướng số thì có thể tham khảo các phương pháp thẩm mỹ để khắc phục các khuyết điểm và mang lại dáng mũi mới thon gọn, cân đối hơn.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *